GCTPEA - logo.PNG

GCTPEA பற்றி

வெற்றியைத் தேர்ந்தெடுப்பது

உற்பத்தி பொறியியல் துறை 1978-79 கல்வியாண்டில் உருவாக்கப்பட்டது மற்றும் முதல்
1982-83 ஆம் ஆண்டில் தொகுதி உருவானது.

மிஷன்:

ஒரு தனித்துவமான தயாரிப்பு, சேவை அல்லது முடிவை வரையறுக்கப்பட்ட தொடக்கத்துடன் முடித்து, தனித்துவமான குறிக்கோள்களையும் குறிக்கோள்களையும் பூர்த்தி செய்வதற்கு ஒரு வரையறுக்கப்பட்ட நேரத்தில் முடிவடைகிறது, பொதுவாக தயாரிப்புக்கு நன்மை பயக்கும் மாற்றங்கள் அல்லது கூடுதல் மதிப்புகளைக் கொண்டுவருகிறது. உற்பத்தி மற்றும் சேவைத் துறை தொழில்களின் செயல்திறன் மற்றும் செயல்திறனை மேம்படுத்துவதே முக்கிய நோக்கம்.

பார்வை:

சம்பந்தப்பட்ட திறன்களையும் சரியான அணுகுமுறைகளையும் வழங்கும் பொறியியல் கல்வியில் ஒரு தலைவராக இருப்பது
மூலம் சமூகத்திற்கு சேவை செய்ய மாணவர்கள்

  • புதுமையான மற்றும் நடைமுறையில் உள்ள சமூகத்திற்கு ஏற்ற தயாரிப்புகள் மற்றும் செயல்முறைகளை உருவாக்குதல்

நிபந்தனைகள்.

  • ஆராய்ச்சியைத் தொடர்வதன் மூலம் எதிர்காலத்தின் சமூகத் தேவைகளுக்கான அறிவைப் பெறுதல் மற்றும்

  • சமுதாயத்திற்கும் சுற்றுச்சூழலுக்கும் பொறுப்புணர்வுடன் மதிப்புகள் மற்றும் நெறிமுறைகளை அடிப்படையாகக் கொண்ட செயல்பாடுகள்.

நோக்கங்கள்:

உற்பத்தி செயல்முறையை மென்மையான, மிகவும் நியாயமான மற்றும் மிகவும் சிக்கனமான முறையில் நிறைவேற்ற.

விஞ்ஞான அல்லது தினசரி சிக்கல்களில் குறிப்பிட்ட குறிக்கோள்களை அடைவதற்கு வளங்கள், நடைமுறைகள் மற்றும் நெறிமுறைகளை திட்டமிடுதல், ஒழுங்கமைத்தல், ஊக்குவித்தல் மற்றும் கட்டுப்படுத்துதல்.

அறிவார்ந்த செயல்பாடுகள் மற்றும் செயல்முறைகளின் பல அளவிலான கட்டுப்பாடு மூலம் உற்பத்தித்திறன் மற்றும் தேர்ந்தெடுப்புத்திறன் அதிகரித்தது.

விஞ்ஞான உற்பத்தி மற்றும் புதிய உற்பத்தி முறைகளின் அடிப்படையில் புதிய உபகரணங்கள் இருந்தால் வடிவமைக்கவும்.

நிஜ வாழ்க்கை சிக்கல்களைத் தீர்க்க நவீன கட்டணங்களை திறம்பட பயன்படுத்த மாணவரை தயார்படுத்துதல்.